Customize Consent Preferences

We use cookies to help you navigate efficiently and perform certain functions. You will find detailed information about all cookies under each consent category below.

The cookies that are categorized as "Necessary" are stored on your browser as they are essential for enabling the basic functionalities of the site. ... 

Always Active

Necessary cookies are required to enable the basic features of this site, such as providing secure log-in or adjusting your consent preferences. These cookies do not store any personally identifiable data.

No cookies to display.

Functional cookies help perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collecting feedback, and other third-party features.

No cookies to display.

Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics such as the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.

No cookies to display.

Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.

No cookies to display.

Advertisement cookies are used to provide visitors with customized advertisements based on the pages you visited previously and to analyze the effectiveness of the ad campaigns.

No cookies to display.

Hysbysu, addysgu a grymuso’r trydydd sector yng Nghymru gyda digidol

star

Cleient

Cronfa Gymunedol y Loteri Genedlaethol

star

Sector

Trydydd Sector Cymru

star

Partneriaid

CGGC

star

Gwasanaethau

Hyfforddiant ac Ymgynghoriad Cynllunio Gwasanaeth DigiCymru

Beth oedd y broblem?

Sefydlwyd y prosiect Cefnogaeth Ddigidol Trydydd Sector i ymateb i’r bwlch digidol amlwg sydd yn gyffredin yn nhrydydd sector Cymru.

Yn ôl Adroddiad Sgiliau Digidol Elusennau 2023, mae llawer o sefydliadau trydydd sector yng Nghymru yn wynebu heriau sylweddol wrth fabwysiadu technolegau digidol. Mae’r heriau hyn yn cynnwys sgiliau digidol cyfyngedig ymhlith staff, cyllid annigonol ar gyfer mentrau digidol, a diffyg cymorth penodol.

Er y potensial sydd gan adnoddau digidol i gynyddu effeithlonrwydd a gwella darpariaeth gwasanaeth, nid yw cyfran sylweddol o’r sector yn gallu elwa’n llawn o’r datblygiadau yma yn y maes digidol.

Nod y prosiect Cefnogaeth Ddigidol Trydydd Sector yw pontio’r bwlch yma gan ddarparu hyfforddiant, adnoddau, a chymorth sgiliau digidol hanfodol er mwyn rhoi grym i sefydliadau ffynnu yn yr oes ddigidol.

Tri aelod staff yn eistedd o gwmpas bwrdd yn gwenu

Ein dull

Rydym yn gweithio gyda CGGC er mwyn cyrraedd sefydliadau trydydd sector ledled Cymru. Byddem yn cyflawni pedwar peth i greu newid cadarnhaol.

  1. DigiCymru – gwasanaeth am ddim sydd yn helpu sefydliadau trydydd sector gydag unrhyw heriau sydd yn ymwneud â digidol
  2. Creu rhwydwaith o sefydliadau’r trydydd sector yng Nghymru i ddarparu hyfforddiant ar ymarfer digidol dda
  3. Darparu cefnogaeth a hyfforddiant teilwredig, ac ariannu sefydliadau’r trydydd sector i gyd-gynllunio gwasanaethau digidol
  4. Creu a rhannu cynnwys yn dangos beth mae digidol da yn y trydydd sector yn edrych fel

Canlyniadau

Mae dros 80 o sefydliadau trydydd sector yng Nghymru wedi derbyn cymorth digidol trwy’r prosiect Cefnogaeth Ddigidol Trydydd Sector.

Mae’r materion sydd wedi codi ymysg yr elusennau a’r sefydliadau dielw wedi amrywio’n fawr, ond y tri mwyaf cyffredin oedd angen cymorth ag ef oedd: CRM, Office 365, Google Drive, a Chyfryngau Cymdeithasol.

Mae’r adborth derbyniwyd hyd yma am DigiCymru wedi bod yn gadarnhaol iawn, gyda 78.6% yn dweud bod y gwasanaeth yn ‘Ardderchog’. Gofynnwyd beth oedd y peth mwyaf defnyddiol iddynt ddysgu o’r sesiynau, dyma rhai o’r ymatebion:

“Roedd y bobl y siaradais i â nhw yn frwdfrydig iawn ac yn hapus i ateb unrhyw gwestiynau oedd gen i. Rhoddwyd awgrymiadau wedi’u teilwra i mi ar sut i symud ymlaen yn y dyfodol.”

“Cefais fy atgoffa o arfer gorau. Wrth weithio ar eich pen eich hun, mae’n hawdd meddwl nad ydych chi’n defnyddio’r prosesau cywir. Roedd yn ffordd wych o rannu syniadau/arferion gorau.”

“Pwrpasol i weddu i’n hanghenion. Hygyrch i bob aelod o’n tîm. Diolch!”

Am unrhyw gwestiynau pellach, cysylltwch â andrew@promo.cymru am sgwrs.